Tổng Công ty Hàng Kênh – CTCP tổ chức gặp mặt với lãnh đạo và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn thành phố Hải Phòng

Chiều ngày 27/12/2023, Tổng Công ty Hàng Kênh – CTCP tổ chức gặp mặt với lãnh đạo và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Đến dự buổi gặp mặt có đông đảo các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên các cơ quan thông tấn báo chí.

Hình ảnh: Ban lãnh đạo Tổng công ty nhận hoa chúc mừng 

Tiếp đón, về phía Tổng Công ty Hàng Kênh – CTCP có ông Hoàng Mạnh Thế, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Hàng Kênh; TS. BSCK II Phạm Thu Xanh, PTGĐ TCT kiêm Giám đốc điều hành Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng; Phó Chủ tịch điều hành Hệ thống các Bệnh viện thuộc Tổng Công ty Hàng Kênh, Phó Trưởng Ban Pháp chế Hiệp hội; các thành viên HĐQT Tổng Cty, các thành viên Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Hàng Kênh.

Trong không khí thân mật, cởi mở, thay mặt lãnh đạo Tổng Cty, TS. BSCK II Phạm Thu Xanh đã thông tin khái quát tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty Hàng Kênh trong năm qua, nhấn mạnh: từ nhiều năm qua Tổng Công ty Hàng Kênh luôn được các cơ quan Thông tấn, Báo chí, Phát thanh, Truyền hình đồng hành, chia sẻ và có sự hợp tác chặt chẽ gắn bó, trách nhiệm trong công tác truyền thông. Các cơ quan Báo, Đài, cơ quan Thông tấn đã luôn quan tâm đồng hành chia sẻ và theo sát từng hoạt động từng bước phát triển của Tổng Cty như những người bạn thân tình; thường xuyên phản ánh, đưa tin về các hoạt động các kết quả SXKD, các sản phẩm, dịch vụ của Tổng Công ty Hàng Kênh đến cộng đồng xã hội cũng như người tiêu dùng là kênh thông tin quan trọng để xã hội và người tiêu dùng ngày càng hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của Tổng Công ty Hàng Kênh, góp phần vào sự tăng trưởng và phát triển của Tổng Cty. Về phần mình, Tổng Cty Hàng Kênh luôn chấp hành nghiêm túc các quy định của Luật báo chí, cung cấp kịp thời các thông tin cần thiết theo yêu cầu của các cơ quan Báo chí, tạo điều kiện để các đồng chí Phóng viên, Biên tập viên thu thập thông tin tác nghiệp báo chí thuận tiện.

Ảnh: Tiệc gala tiếp xúc các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân giáp thìn 2024

BSCK II Phạm Thu Xanh nhấn mạnh, mặc dù hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2023 còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng với truyền thống tốt đẹp, văn hoá doanh nghiệp, Tổng Cty Hàng Kênh tổ chức buổi gặp mặt thân tình để bày tỏ lòng tri ân đối với các cơ quan thông tấn Báo chí và cùng nhau trao đổi, tăng thêm sự hiểu biết thúc đẩy sự hợp tác ngày càng tốt hơn trong thời gian tới. Qua đó, các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty được gửi gắm những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí đại diện cho các Phóng viên, biên tập viên của các báo đài và mong muốn được tiếp tục đồng hành, sát cánh, truyền tải những thông tin chân thực nhất về doanh nghiệp, từ đó góp phần cùng với Tổng Cty ngày càng phát triển, lớn mạnh, đóng góp vào sự phát triển của thành phố cảng và đất nước./.

Nguồn: Tổng công ty Hàng Kênh – TCT